Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Xài thử sản phẩm mới cho bản thân

Đăng một nhận xét


Hôm trước, mình vừa mua 3 sản phẩm chăm sóc cá nhân thiết thực nhất, để xài thử và đánh giá xem sao. Thực ra, mình đang loay hoay khi muốn đổi sản phẩm mới, tóc mình bị hư tổn và rụng rất nhiều khiến mình hoảng hốt lên :(( Với tốc độ này, 3 năm nữa, chắc đầu mình trọc lóc luôn. Răng mình thì ê  khi uống nước nóng, lạnh và màu răng cũng không sáng. Sữa tắm thì là một trải nghiệm mới, vì mình quen dùng xà bông tắm thôi.  Nghe giới thiệu từ một người bạn mình tin tưởng, mình thấy hợp nhu cầu nên đã quyết định xài thử.  Vừa mua về, đem chộp tấm hình các bé, quả thật là kết kiểu dáng, màu sắc và mùi hương từ sản phẩm khi cầm lên. Giờ chỉ mong là mình xài tốt, có hiệu quả thì sẽ giới thiệu cho bạn bè dùng, những ai cũng có nhu cầu như mình.
À, đây là những sản phẩm của A M W A Y. Thế nào cũng bị đa số ác cảm "hàng đa cấp". Mình thì khách quan hơn. Vì có rất nhiều công ty chân chính, sản phẩm tốt đã được mọi người tin dùng, như Oriframe, Olay, Ohui,... nhưng ở Việt nam, dường như tập trung vào thị trường Mỹ phẩm là chính nhỉ?
Quan trọng là sản phẩm tốt, hợp túi tiền, mình xài thấy hiệu quả tốt, chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người sau.

Mọi người có dùng sản phẩm nào tốt thì giới thiệu mình với. Nhất là liên quan đến 3 vấn đề mình đang gặp phải nêu trên.


Đăng nhận xét

Comment sẽ bị xóa nếu :
- Mang tính chất SPAM, chèn nhiều link quảng cáo.
- Có tính gây war, từ ngữ không phù hợp.