Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Tiệc trà và bánh khai trương HighCute

2 nhận xét

Tiec tra va banh khai truong Highcute

 Cuối cùng cái blog cũng hoàn thành. Sau 2 tuần có ý định viết blog trở lại đàng hoàng, mình vật lộn với ý tưởng tìm hosting, domain, nhưng cuối cùng lại dùng blogspot trở lại. Rồi lại tiếp tục hại não, tìm themes, thay thay chỉnh chọt và hoàn thiện nó. Bản thân không có chút kiến thức IT nên nó rối kinh, mày mò 1 ngày nay cho xong xuôi và 8:00 tối cũng đã tạm hài lòng.

Không biết là khởi đầu gian nan này có khiến mình kiên trì với mục đích blog ra đời không nữa.
Trước mắt tận hưởng chút vui vì trông nhà mới cũng xinh xắn quá. (tự khen tự tát kaka )

Có vị khách nào đi sang, mời vào uống ly nước lọc, trò chuyện với cô chủ tui không? 

2 comments

Unknown Reply
lúc 10:33 26 tháng 11, 2012  

Hehe, là người đầu tiên mở hàng cho blog bạn rồi. Tưởng là có cafe nên mình ghé qua, thôi nhưng mà nước lọc thì uống tạm cũng đc, quan trọng hơn là cô chủ ở nhà ^_* Blog rất đẹp và nhẹ nhàng. Chúc blog bạn phát triển từng ngày và bạn blog thành công!!

Unknown Reply
lúc 11:19 26 tháng 11, 2012  

@P DT chào bạn, cảm ơn vì mở hàng ^_^. Mình cũng đọc mesg ở G+ nên để mình check lại. Vì mình comment bình thường và ko có lỗi.

Đăng nhận xét

Comment sẽ bị xóa nếu :
- Mang tính chất SPAM, chèn nhiều link quảng cáo.
- Có tính gây war, từ ngữ không phù hợp.